- 1. Trường hợp thông tin yêu cầu bảo hiểm mà khách hàng cung cấp là không trung thực và chính xác thì Bảo hiểm PVI sẽ từ chối giải quyết bồi thường đối với hợp đồng bảo hiểm đó.
- 2. Trường hợp thông tin khách hàng cung cấp không chính xác thì khách hàng phải bằng chi phí của mình thực hiện việc thay đổi thông tin theo quy định của Bảo hiểm PVI.
- 3. Trường hợp khách hàng muốn hủy hợp đồng bảo hiểm thì việc hủy hợp đồng bảo hiểm phải được tiến hành tại văn phòng công ty Bảo hiểm PVI thành viên gần nhất theo quy định của Bảo hiểm PVI.
- 4. Việc hủy đăng ký mua hàng và hoàn lại 100% phí bảo hiểm chỉ được thực hiện khi Bảo hiểm PVI từ chối nhận bảo hiểm cho khách hàng.
- 1. Trường hợp thông tin yêu cầu bảo hiểm mà khách hàng cung cấp là không trung thực và chính xác thì Bảo hiểm PVI sẽ từ chối giải quyết bồi thường đối với hợp đồng bảo hiểm đó.
- 2. Trường hợp thông tin khách hàng cung cấp không chính xác thì khách hàng phải bằng chi phí của mình thực hiện việc thay đổi thông tin theo quy định của Bảo hiểm PVI.
- 3. Trường hợp khách hàng muốn hủy hợp đồng bảo hiểm thì việc hủy hợp đồng bảo hiểm phải được tiến hành tại văn phòng công ty Bảo hiểm PVI thành viên gần nhất theo quy định của Bảo hiểm PVI.
- 4. Việc hủy đăng ký mua hàng và hoàn lại 100% phí bảo hiểm chỉ được thực hiện khi Bảo hiểm PVI từ chối nhận bảo hiểm cho khách hàng.